Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cách trị nám da bằng dứa như thế nào?

Nám da chính là một trong những bệnh da liễu trên da thưởng do ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm, của nội tiết tố. Nám da còn gây ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của phái đẹp. Chính vì thế, các cách chăm sóc da hiệu quả giúp loại bỏ nám chính là điều mà bất cứ các chị em nào cũng quan tâm.

Cách trị nám da bằng dứa như thế nào? 

Cách trị nám da bằng dứa như thế nào?
Dứa chính là loại trái cây tự nhiên có tác dụng chữa trị nám một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bởi vậy, các cách hay giúp loại bỏ nám, tàn nhang chính là phương pháp hiệu quả giúp mang đến làn da sáng mịn, trọn vẹn nhất.
Cách loại bỏ nám da bằng mặt nạ dứa như thế nào?
Mặt nạ dứa, tảo biển
Chuẩn bị:
     + 1/4 quả dứa chín xay nhuyễn
     + 1 thìa dung dịch glycerin
     + 1 thìa bột tảo biển
Cách chữa trị nám da cực dễ bàng dứa, tảo biển
Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp. Sau đó rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên da, để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Dứa và tảo biển là hai thành phần giúp tăng độ trắng sáng cho làn da, xóa mờ các vết nám, vừa có công dụng trị nám rất tốt, vừa dưỡng da rất hiệu quả.
Mặt nạ dứa, mật ong
Chuẩn bị:
     + 1/4 quả dứa chín thái nhỏ, xay nhuyễn
     + 3 thìa cà phê mật ong
     + 3 thìa cà phê bột mì
     + 3 thìa cà phê nước hoa hồng
Cách chữa trị nám da bằng dứa và mật ong 
Thực hiện:   Trộn đều tất cả nguyên liệu trên cho đến khi có được một hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Với những dưỡng chất của dứa, da bạn sẽ trắng dần lên các vết nám, tàn nhang sẽ được xóa mờ. Tác dụng của mật ong và nước hoa hồng giúp làn da bạn mềm mịn lỗ chân lông sẽ khít hơn.
Làn da sáng đẹp mịn màng bằng dứa tươi
Với cách trị nám da này sẽ giúp bạn loại bỏ được phần nào những đốm sắc tố trên da chứ không thể trị dứt điểm nám. Vì thế, nếu các chị em muốn loại bỏ nám da một cách an toàn, nhanh chóng thì các chị em có thể sử dụng cách loại bỏ nám da bằng sản phẩm trị nám mỹ sheep placenta concentrate để mang đến làn da sáng đẹp, mịn màng ưng ý nhất cho phái đẹp. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét