Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Hành trình trị nám của tôi

Mấy tháng nay lướt facebook mình thấy quá nhiều bạn bè trên facebook và diễn đàn của mình đang kêu ca với tình trạng nám da ngày càng nhiều. Do việc tiếp xúc máy tính thường xuyên và đi làm trong môi trường bụi bặm khiến cho tình trạng nám, tàn nhang ngày càng nhiều. Nhận thấy mối quan tâm của các bạn bè mình cũng chia sẻ bí quyết trị nám bằng viên uống sheep placenta concentrate nhưng nói chỉ giới hạn ở một số bạn của mình.

Sheep placenta concentrate làm săn chắc da hiệu quả

Sheep placenta concentrate làm săn chắc da hiệu quả 

Sáng thứ 7 rảnh rang chả muốn làm gì, mình quyết định ngồi viết lại hành trị nám của mình và hiệu quả trị nám nhờ sheep placenta concentrate cho các chị em tham khảo:

Hồi còn con gái mình là thiếu nữ dễ nhìn và bắt mắt nếu không gọi là xinh đẹp. Được hưởng lại của mẹ làn da trắng hồng khiến nhiều bạn cũng phải ghen tỵ với mình. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 25 da mình bắt đầu xuất hiện một vài đốm nám vùng gò má khiến mình giật mình thảng thốt và vô cùng lo lắng. Tự dưng trên gương mặt trắng hồng lại lốm đốm mấy đốm màu xấu xí. Sau đó, mình có sử dụng một số loại kem dưỡng da cả ngày và đêm mua tại siêu thị nhưng không hiểu vì sao các đốm nhiều hơn và đậm hơn. Dừng lại mình đi kiểm tra da liễu bác sĩ khuyên mình nên tiêm thuốc để loại bỏ đốm nám và khuyên mình nên đắp mặt nạ tự nhiên thay cho sử dụng kem dưỡng có chất tẩy da mạnh như thế. 

Sau khi tiêm thuốc thì các vết nám cũng bắt đầu mờ dần khoảng 80%. Nhưng chỉ sau 3 tháng các vết nám bắt đầu xuất hiện trở lại. Bác sĩ nói đó là do nội tiết nên khó thay đổi hoàn toàn được, chỉ có thể điều trị thường xuyên nhằm cân bằng lượng sắc tố trên da.

May mắn thay, sau khi kể lể với con bạn thân về nỗi khổ của mình thì 1 tuần sau nó mang cho mình 1 hộp sheep placenta concentrate và bảo mình uống đi. Mình mang hướng dẫn sử dụng ra đọc và bắt đầu sử dụng. Một tuần đầu mình chả thấy có tẹo hiệu quả nào những tìm thông tin trên mạng thì sản phẩm tốt và chả có hại gì nên mình lại tiếp tục sử dụng và không quan tâm lắm vì nghĩ không hiệu quả. Bỗng chị đồng nghiệp khen dùng bí kíp gì mà nám mờ hẳn như thế này mình mới giật mình nhìn lại thì đúng là sau  hơn 3 tuần uống mà da mình đã có sự khác biệt rõ rệt không giống 1 tuần trước đây gì cả. 

Sheep placenta giúp làm săn chắc da hiệu quả

Sheep placenta concentrate mình đã uống 

Mình liền gọi điện cảm ơn bạn mình rối rít và nó kheo đấy là bí quyết của mẹ nó đã sử dụng hiệu quả. Nó bảo mẹ nó và các cô khu nó dạo này đang chuộng sản phẩm trị nám của mỹ sheep placenta concentrate này đấy.Nó còn chia sẻ địa chỉ mua sản phẩm này bên lamdepcungem.com cho mình và bảo mua thêm sử dụng cho nám loại bỏ hoàn toàn.

 Đến bây giờ mình vẫn ngỡ ngàng về hiệu quả trị nám, tàn nhang tuyệt vời này đấy. Các bạn có câu chuyện nào thì có thể chia sẻ ngay nhé. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét