Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Cách trị nám da bằng nha đam tại nhà

Nha đam hay lô hội không chỉ được sử dụng làm nước uống giải khát tốt cho sức khỏe mà trong nha đam chứa hàm lượng vitamin A, C, B, E, B1 cao giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da một cách hiệu quả.  Chính vì thế, nha đam còn là bí quyết được nhiều chị em chịa sẻ là nguyên liệu chữa trị nám da hiệu quả nhất.
Cách chữa trị nám da bằng nha đam tại nhà

Lưu ý, cách trị nám da bằng nha đam này chỉ phù hợp với những người có nhiều thời gian chăm sóc da, tránh ra ngoài nắng nhiều. Nếu bạn không có nhiều thời gian mà ngại đến thẩm mỹ hay spa vì đắt đỏ hay ngại mọi người bán tán dao kéo thì sản phẩm trị nám da sheep placenta concentrate bằng nhau thai cừu của Mỹ chính là sản phẩm tuyệt vời giành cho bạn.

1. Cách trị nám da bằng phần thịt lá nha đam

Rữa sạch lá nha đam, cắt đôi và tách lấy phần thịt của nha đam rồi thoa đều lên mặt vùng da bị nám. Chờ khoảng 15p’ thì rữa sạch mặt bằng nước lạnh. Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ và tới sáng hôm sau thì rữa sạch mặt, làm liên tục và đều đặn 3 lần/1 tuần sẽ rất hiệu quả đấy nhé.
Cách chữa trị nám bằng phần thịt lá nha đam

2. Sử dụng mặt nạ trị nám da bằng thịt nha đam + nước vo gạo

Nha đam và nước vo gạo là sự kết hợp hoàn hoản vừa giúp trị nám da vừa giúp da trắng mịn. Bạn lấy một lượng vừa đủ nước nha đam và nước vo gạo trộn với nhau, sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám và kết hợp massage nhẹ nhàng để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Vùng da bị nám sẽ dần phục hồi một cách hiệu quả.
Cách chữa trị nám da bằng nha đam + nước vo gạo

3. Chữa nám da mặt với nha đam, lòng trắng trứng và sữa chua

Tương tự với mặt nạ nha đam và nước vo gạo, bạn cũng có thể làm mặt nạ trị nám với nha đam bằng cách kết hợp thịt nha đam cùng sữa chua và lòng trắng của trứng gà. Trộn đều hỗn hợp này với tĩ lệ 1 nha đam, 3 muỗng cà phê sữa chua và 1 quả trứng gà. Thoa đều lên vùng da mặt bị nám khoảng 15p’ rồi rữa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Cách chữa trị nám da bằng nha đam + sữa chua + lòng trắng trứng gà

Với cách làm này bạn cũng có thể trị được cả tàn nhang cũng rất hiệu quả, lưu ý chỉ thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt bị nám
Trộn đều hỗn hợp theo tĩ lệ: 1 lá nha đam+3 muỗng cà phê sữa chua+1 quả trứng gà

Nên đắp mặt nạ nha đam lúc nào là tốt nhất ?

Vào buổi sáng hàng ngày, bạn thoa gel nha đam để khoảng 5 phút, rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Buổi tối, bạn xông hơi bằng nước nóng 5 phút rồi ép lấy nước nha đam đắp mặt thêm 20 phút nữa.

Nên đắp mặt nạ nha đam trị nám da lúc nào

Những cách đắp mặt nạ trị nám dứt điểm này cực hay nhưng luôn đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian khá dài mới có hiệu quả. Biện pháp này không dành cho những cô nàng eo hẹp về thời gian, nếu quá bận bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm viên uống trị nám da sheep placenta bằng nhau thai cừu để được tư vấn trị nám da nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét