Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Sheep Placenta concentrate và câu chuyện trị nám của tôi

Mình tên là Huyền, mình bị tàn nhang di truyền từ năm 18 tuổi. Càng lớn lên các mảng nám, tàn nhang ngày càng lan rộng và sậm màu hơn. Thực sự là con gái, ai cũng muốn mình xinh đẹp mà những đốm tàn nhang cứ khiến mặt mình cứ như bị mốc mốc, bẩn bẩn khiến mình rất thiếu tự tin.  Nhiều lúc mình còn cảm thấy rất stress về những đốm tàn nhang trên mặt của mình.
Thời gian đầu, mình có tìm hiểu một số phương pháp trị tàn nhang da từ thiên nhiên như đắp mặt nạ bằng hành tây, đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng tía tô…nhưng thực sự hiệu quả chẳng là bao so với tình trạng nám nặng nề như của mình. Mình cũng chẳng giàu có gì nên đến các thẩm mỹ viện thì gói tư vấn của họ lên tới mấy chục triệu khiến mình đành ngậm ngùi đi về.
Tuy nhiên, mình thực sự may mắn khi sinh nhật lần thứ 26, anh người yêu mình đã mua tặng mình 1 hộp trị nám da mỹ tên sheep placenta concentrate cho mình. Sau khi sử dụng xong hộp đầu tiên, mình thấy các vết nám mơ khoảng 40%, tuy không rõ rệt nhưng mình thấy da rất mịn màng. Mình gặng hỏi anh người yêu mua ở đâu để mình dùng tiếp thì hóa ra anh mua bên website lamdepcungem.com. Anh bảo thấy các chị ở công ty mua nhiều về uống nên anh cũng lén xem họ mua ở đâu để tặng em. Ngay sau đó, mình gọi điện thoại đặt mua, thực sự mình thấy bên này họ rất nhiệt tình, họ hỏi xem tình trạng tàn nhang của bạn như thế nào và tư vấn cách điều trị. Các chị ý bảo mình nếu kết hợp cả đắp mặt ngày 2 lần với sản phẩm trà xanh hay chuối, dưa chuột ngày 2 lần kết hợp với uống thuốc đều đặn thì tàn nhang giảm nhanh hơn. 
SHEEP PLACENTA CONcentrate
Hình Ảnh: Hộp Sản phẩm trị nám da Mỹ Sheep Placenta Concent
Mình đã háo hức bắt tay vào luôn, đến giờ các vết tàn nhang của mình giờ đã mờ hẳn, nhìn xa dường như không có gì? Mình vẫn tiếp tục thêm hộp thứ 3 uống nhằm đảm bảo da được bảo vệ. Vì 1 hộp 60 viên dùng 1 tháng chỉ có 550k nên rất là phù hợp với những nhân viên văn phòng như mình.
Thực sự hiện giờ mình rất hài lòng về sản phẩm và rất muốn nhiều chị em có thể điều trị tàn nhang hiệu quả với cách làm đơn giản, an toàn, hiệu quả đặc biệt là tiếp kiệm chi phí nữa chứ.
Mọi thắc mắc cần tư vấn các bạn có thể gọi cho Huyền theo số điện thoại 0932200969 để được tư vấn nhé. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét