Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bí quyết xóa bay nếp nhăn trên mặt đơn giản từ tự nhiên

Theo thời gian và tuổi tác cũng như môi trường sống khiên cho da mặt bạn thiếu đi sức sóng, kém đàn hồi, da nhăn nheo và xấu xí. Điều này thực sự khiến các chị em thật sự lo lắng không biết làm thế nào để nào để giúp chị em lấy lại vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống. Và dòng sản phẩm từ thiên như khoai tây, cà rốt chính là bí quyết tuyệt vời như vậy.
Cách xóa nếp nhăn trên mặt từ thiên nhiên
1. Cà rốt
Cà rốt rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin A và carotene giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, cải thiện quá trình phát triển của tế bào da.
Cách làm: Ép hai củ cà rốt lấy nước (hoặc nếu bạn không có máy ép có thể xay nhuyễn rồi lọc lấy nước). Thêm vào dung dịch 1 thìa tinh dầu quả hạnh, trộn đều tay cho hỗn hợp tan vào nhau. Để hỗn hợp trong tủ lạnh 2 giờ rồi lấy ra và thao đều lên mặt. Giữ trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước. Hỗn hợp còn thừa bạn có thể cho vào tủ lạnh sử dụng cho những lần tiếp theo.
2. Chuối
Chuối là một loại quả quen thuộc, dân dã và có quanh năm. Tuy giá thành rẻ nhưng chuối lại được mệnh danh là “mỹ phẩm thiên nhiên” hiệu quả từ vỏ cho tới ruột. Chuối chứa nhiều vitamin quan trọng với da như vitamin A, C và B6.
Cách xóa nhăn bằng chuối chín
Cách làm: Với vỏ chuối, bạn có thể sử dụng để chà trực tiếp lên mặt, giúp loại bỏ tế bào da chết và mụn cám. Còn với phần thân chuối, bạn nghiền nát sau đó thêm một thìa nước hoa hồng, trộn đều tạo thành mặt nạ xóa nếp nhăn rồi thoa hỗn hợp lên da, giữ trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.
3. Khoai tây + Sữa chua
Khoai tây không chỉ là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng làn da mà với phái đẹp, khoa tây còn có thể giúp loại trừ tình trạng mắt bị đỏ, sưng phồng và có nếp nhăn. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản nhất là cắt lát mỏng khoai tây và đắp lên vùng mắt. Để khoảng 30 phút rồi gỡ xuống, rửa sạch lại mặt với nước mát.
cách xóa vết nhăn vùng mắt bằng sữa chua và khoai tâyCách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng sữa chua và khoai tây
Cách xóa nhăn bằng khoai tây sữa chua 
Ngoài ra, để vừa xóa nếp nhăn, vừa dưỡng trắng da mặt bạn nên kết hợp khoai tây luộc chín và sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên toàn khuôn mặt. Khoảng 20 – 30 phút bạn rửa sạch lại với nước mát. Loại mặt nạ này rất lành, không gây dị ứng đối với bất kỳ làn da nào nên có thể sử dụng 2 – 3 lần một tuần để đạt được kết quả như ý.
Trên đây, chính là một số những thông tin cơ bản về bí quyết xóa mờ nếp nhăn, làm đẹp da hiệu quả mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ với mong muốn mang đến làn da sáng đẹp mịn màng nhất. Chúc các bạn thành công!!! 
Xem thêm:  giải pháp xóa nhăn hiệu quả bằng sản phẩm xóa nhăn sheep placenta concentrate của Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét