Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Bạn biết gì về cách trị nám da cực hay bằng trứng gà với viên uống nhau thai cừu

Nám da là một trong những sự thay đổi sắc tố tự nhiên gây ra những vùng da sạm đen, đổi màu. Mặc dù nám da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe những nó ảnh hưởng rất nhiều thẩm mỹ của người bị nám. Chính vì thế, bất cứ chị em nào cũng mong muốn loại bỏ các vết nám một cách hiệu quả nhất. Dưới đây, chính là một số những chia sẻ cho các chị em về cách chữa trị nám da hiệu quả nhất cho các chị em như sau.
1.       Cách trị nám da hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà
Cách điều trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng được thực hiện rất đơn giản như sau: sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám.

Cách trị nám da hiệu quả bằng trứng gà
2. Cách trị nám da hiệu quả hơn bằng lòng trắng trứng gà + chanh tươi
Chanh luôn được biết đến là một loại quả có chứa chất axit tự nhiên giúp làm trắng da, tẩy sạch thâm nám. Vì vậy, nước cốt chanh thường được sử dụng trong công thức điều chế “thuốc” tự nhiên để trị nám da mặt.

Cách chữa trị nám da bằng chanh, trứng gà 
Cách trị nám không khó với lòng trắng trứng, nước cốt chanh
- Bạn chỉ cần cho thêm 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng, quậy đều rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 25 – 35 phút.
- Khi mặt nạ lòng trắng trứng cốt chanh đã se và khô lại, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.
3. Cách trị nám da cực hay bằng cà chua với lòng trắng trứng.
Cà chua có chứa Lycopene là chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp chống lại và ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng nước ép cà chua cùng với lòng trắng trứng thoa lên vùng da có nám để “thổi bay” các vết nám xấu xí.

Cách trị nám da bằng cà chua 
Mặt nạ lòng trắng trứng cà chua trị nám da hiệu quả
- Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để các vết nám được loại bỏ hoàn toàn bạn nhé!
Ngoài ra, vì cà chua có thể khiến da bắt nắng vì vậy bạn cần che chắn kỹ càng và bôi kem chống nắng khi ra ngoài đường.
4. Kết hợp trị nám da với viên uống nhau thai cừu Sheep Placenta concentrate
Viên uống trị nám nhau thai cừu sheep placenta concentrate là dòng sản phẩm viên uống trị nám đặc trị với chiết suất từ nhau thai cừu tự nhiên đến từ châu úc được công ty Nu-Health Products Co (USA) sản xuất. Các chị em chỉ cần uống 2 viên trước khi đi ngủ đã giúp cung cấp dưỡng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng da một cách hiệu quả, đồng thời cân bằng lượng sắc tố trên da và giúp bạn có được làn da khỏe mạnh như ý nhất.
Sản phẩm sheep placenta concentrate chữa trị nám da tận gốc
Nếu bạn biết kết hợp cả trong và ngoài sẽ mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét