Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Dầu dừa bí quyết chữa nám da hiệu quả ngay tại nhà

Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp da, chữa trị nám da hiệu quả toàn diện. Cũng chính vì thế, nhiều chị em sẽ cảm thấy ngạc nhiên thực sự với cách chữa trị nám da tuyệt vời giành cho bạn. Ngoài ra, dầu dừa còn chính là bí quyết tuyệt vời mang đến làn da đẹp cho các chị em.

Cách chữa trị nám da bằng dầu dừa

Tác dụng chữa trị nám da bằng dầu dừa như thế nào?
Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong dầu dừa chứa thành phần Axit Lauric và các loại axit béo tự nhiên. Những thành phần này đóng vài trò là chất chống oxi hóa hiệu quả cho da và giúp kích thích sự phát triển của collagen trên da và đào thảo các sắc tố nám trên ra một cách tự nhiên, hiệu quả.
Bên cạnh đó, dầu dừa còn có tác dụng rất lớn trong việc kiểm soát nám và ngăn ngừa nám phát triển cũng như chăm sóc và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả. Do đó, việc sử dụng dầu dừa trị nám còn là bí quyết dưỡng trắng và chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà.

Công dụng làm đẹp da, trị nám da dễ dàng bằng dầu dừa

Ngoài tác dụng trị nám, chăm sóc da thì dầu dừa còn là nguyên liệu chăm sóc da, chăm sóc tóc một cách vô cùng hiệu quả nữa đấy nhé. Do vậy, còn chần chờ gì mà bạn không theo dõi ngay cách trị nám da bằng dầu dừa như sau.

Làn da sáng đẹp mịn màng hơn nhờ dầu dừa nguyên chất

Cách chữa trị nám da bằng dầu dừa ra sao?
Khi đã quyết định trị nám da bằng dầu dừa thì bạn hãy chuẩn bị ngay khoảng 100ml dầu dừa ( Có thể mua hoặc bạn có thể tự làm). Sau đó, bạn tiến hành cách trị nám da bằng dầu dừa theo 3 bước đơn giản như sau.
Bước 1: Rửa sạch vùng da bị nám bằng nước sạch và lấy chiếc khăm mềm lau khô.
Bước 2: Bạn tiến hành bôi lớp dầu dừa lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng vùng da bị nám này trong 15 phút.
Bước 3: Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.
Hãy kiên trì thực hiện đề đặn 2 ngày 1 lần nhằm giúp cung cấp dưỡng chất tự nhiên nhằm tái tạo da hiệu quả từ sâu bên trong. Điều này giúp các chị em nhanh chóng có được làn da sáng đẹp mịn màng ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét