Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Bí quyết hay giúp loại bỏ nám da dễ dàng bằng cám gạo tự nhiên.

Theo các kiến thức khoa học đã chứng minh thì trong cám gạo chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng da, làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả. Cùng với đó, dưỡng chất vitamin E, vitamin nhóm B tự nhiên trên da cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm mờ các vết thâm nám trên da giúp da trở nên sáng đẹp, mịn màng hơn.
Cách trị nám da hiệu quả bằng cám gạo tại nhà 
Cách trị nám da bằng cám gạo như thế nào?
Hiện nay có khá nhiều cách để chữa trị nám da bằng cám gạo tuy nhiên có 2 cách trị nám da tại nhà bằng cám gạo đơn giản và phổ biến như sau:
1.       Cách làm mặt nạ trị nám da từ bột cám gạo với mật ong, sữa chua
Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm từ 2 đến 3 thìa bột cám gạo, mật ong và sữa chua. ( tỷ lệ 2-1-2)
Nguyên liệu làm mặt nạ trị nám da bằng cám gạo 
Cách thực hiện đơn giản như sau:
Bạn lấy một chiếc bát nhỏ sau cho cho 2 thìa cám gạo với 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua vào bát. Sau đó dùng thìa quyết nhằm tạo hỗn hợp sền sệt. Thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp trên da trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại thật sạch với nước ấm.
 Bạn nên chọn nguyên liệu cám gạo tại các đơn vị uy tín nhằm đảm bảo tốt nhất cho làn da của bạn. Ngoài ra, các chị em nên thực hiện từ 2 đến 3 lần nhằm mang đến làn da sáng đẹp hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn thực hiện buổi tối trước khi đi ngủ nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
2.       Cách rửa mặt với bột cám gạo
Từ xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng nước vo gạo để rửa mặt nhằm làm đẹp da, nhằm làm da hiệu quả. Ngày nay, các chị em có thể sử dụng bột cám gạo kết hợp với dầu oliu nhằm trị nám và làm đẹp da hiệu quả. 
Nguyên liệu: Bột cám gạo, dầu olive, nước ấm.
Cách làm nước rửa mặt cám gạo hàng ngày
Cách thực hiện
Cho cám gạo vào trong túi vải sạch rồi buộc chặt lại ngâm trong nước nóng khoảng 20 phút. Vớt ra và nhỏ vài giọt olive vào cám gạo đã ngâm, buộc túi lại thật chật rồi cầm bằng tay, nhẹ nhà và xoa nhẹ túi vải vừa bóp nhẹ để nước từ cám gạo tiết ra thẩm thấu vào da.
Sau khi thoa 1 lượt trên da và cám gạo cũng khô thì bạn để da khô tự nhiên trong khoảng 30 phút. Rửa mặt lại thật sạch. Thực hiện đều đặn hằng ngày nhé.
Trên đây, chính là bí quyết làm đẹp da hiệu quả từ thiên nhiên bằng cám gạo mà công ty mỹ phẩm obiuty muốn chia sẻ với mong muốn mang đến làn da sáng đẹp mịn màng. Tuy nhiên, phương pháp tự nhiên này đòi hỏi sự kiên trì và thời gian thực hiện từ 6 tháng đến 1 năm mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn không có nhiều thời gian thực hiện thì các chị em có thể sử dụng dòng sản phẩm viên uống sheep placenta concentrate bằng nhau thai cừu của công ty Nu Health của Mỹ nhằm mang lại hiệu quả trị nám tốt hơn. Chúc các bạn thành công!!!

Sheep placenta concentrate xuất xứ sản phẩm ở nước nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét