Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mẹo chữa trị nám da dễ dàng bằng củ cải trắng

Đã từ lâu đời, nám da được biết đến như một trong những vấn nạn khiến nhiều chị em cảm thấy thực sự lo lắng. Bởi các mảng nám đen, nám nâu hay nám đốm gây mất thẩm mỹ cho làn da của các chị em. Chính vì thế, cách trị nám da hiệu quả như thế nào lại chính là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em hiện nay. Và mẹo trị nám da bằng củ cải trắng chính là cách làm hay và hiệu quả được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn.

Củ cải giúp chữa trị nám da hiệu quả

Mẹo chữa trị nám da hiệu quả bằng củ cải như thế nào?

Theo các thông tin nghiên cứu được thì trong củ cải trắng có chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên như vitamin C, vitamin E…có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ các hắc tố nám  trên da. Chính vì thế, củ cải không chỉ là bài thuốc chống oxy hóa da hiệu quả mà củ cải còn là bí quyết mang đến làn da mịn màng cho các chị em.

Tìm hiểu những tác dụng chữa trị nám da hiệu quả bằng củ cải trắng

Theo nghiên cứu gần đây, cứ 100g củ cải trắng thì có tới 93,5g nước, 0,6g protein, 0,1g chất béo, 5,3g đường và nhiều chất Vitamin khác có tác dụng trị lao phổi ho ra máu, nhiệt miệng, ho ở trẻ em, viêm phế quản mạn ở người cao tuổi.. đặc biệt củ cải trắng còn có công dụng chữa nám da một cách hiệu quả. Các vitamin có tác dụng ngăn chặn sự tổng hợp của các sắc tố melamin để cải thiện làn da sạm đen trở nên sáng mịn hơn.

Mẹo chữa trị nám da bằng củ cải được thực hiện khá đơn giản như sau:

Bước 1: Củ cái trắng rửa sạch và thái thành từng lát nhỏ.  Hoặc bạn có thể xay nhuyễn hỗn hợp và cho vào chiếc bát tô nhỏ.  

Bước 2: Thái củ cải thành từng lát mỏng và đắp lên mặt trong khoảng 15 đến 20 phút nhằm giúp cho các tinh chất tự nhiên thấm sâu vào da.

Bước 3: Rửa sạch lại mặt bằng nước.
Củ cải trắng giúp chữa trị nám da hiệu quả nhất

Các chị em hãy thực hiện đều đặn khoảng 2 đến 3 lần/ tuần nhằm giúp cho các tinh chất tự nhiên thấm sâu và nuôi dưỡng da hiệu quả. Chính vì thế, mẹo chữa trị nám da bằng củ cải được ví là một trong những cách làm mang đến hiệu quả  tuyệt vời cho các chị em. Tuy nhiên, nếu các chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc da thì dòng sản phẩm viên uống xóa nhăn mỹ sheep placenta concentrate bằng nhau thai cừu chính là giải pháp hiệu quả tuyệt vời nhất giành cho các chị em. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét