Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Bật mí cách sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết nám đơn giản bằng đu đủ chín

Đủ đủ chín không chỉ là một trong những loại trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe mà đu đủ chín còn được sử dụng như một nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da mặt hiệu quả. Bởi các dưỡng chất tự nhiên có tác dụng rất hiệu quả trong việc mang đến làn da sáng mịn nhằm trị nám da hoàn hảo nhất.

 Đu đủ chín giúp chữa trị nám da hiệu quả
Đu đủ chín có những tác dụng trị nám da như thế nào?
Đu đủ là một loại quả giàu chất dinh dưỡng, vitamin A. Ngoài ra trong đu đủ còn chứa rất nhiều vitamin khác như: vitamin C, B1, B2 và các khoáng chất như ka li, sắt và kẽm. Đây là những vitamin rất tốt cho sức khỏe và làn da, đặc biệt là làn da bị nám, tàn nhang.
 Những tác dụng làm đẹp da hiệu quả từ đu đủ chín
Cách trị nám da bằng đu đủ chín như thế nào?
Trước hết, các chị em hãy chuẩn bị khoảng 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 2 ngày 1 lần nhé.
Cách làm mặt nạ chữa trị nám da bằng đu đủ chín 

Ngoài ra, các chị em có thể thực hiện theo cách trị nám da bằng đu đủ như sau:
Cắt 1 miếng đu đủ nhỏ, thái khúc nhỏ. Cho vào máy xay nhuyễn đu đủ. Đổ sinh tố đu đủ vừa xay ra bát hoặc dụng cụ đựng, cho vài giọt mật ong vào. Rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 - 25 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Làn da sáng đẹp mịn màng hơn hiệu quả bằng mặt nạ đu đủ trị nám da

Trên đây, chính là một trong những chia sẻ tuyệt vời cho cách trị nám da bằng đu đủ chín tại nhà mà mình muốn chia sẻ cho các bạn. Tuy nhiên, cách trị nám da bằng đu đủ đòi hỏi sự kiên trì trong việc thực hiện cũng như sự kiên trì khi chờ đợi hiệu quả nhất.  Ngoài ra, nếu muốn có hiệu quả làm trị nám nhanh, an toàn, hiệu quả thì các chị em có thể mua sản phẩm viên uống trị nám da sheep placenta concentrate nhằm mang đến hiệu quả trị nám tốt nhất. Chúc các bạn thành công!!!
Xem thêm: Sheep placenta concentrate xuất xứ sản phẩm ở nước nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét