Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mẹo chữa trị nám da dân gian từ nha đam

Khi chị em đi bác sĩ điều trị nám da, với tình trạng nám còn nhẹ, hẳn chị em sẽ nhận được lời khuyên nên làm mặt nạ nha đam để trị nám da. Đây là một phương pháp trị nám an toàn và hữu hiệu nhưng cách làm rất đơn giản.
Cách chữa trị nám da hiệu quả từ nha đam tươi
Cách làm mặt nạ nha đam
Nha đam được biết đến là loại cây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da. Trong nha đam chứa nhiều vitamin C, E, A và B1 cùng các khoáng chất như Kẽm, Canxi, Natri… rất tốt cho việc làm đẹp, đặc biệt là trị nám.
Chất dinh dưỡng Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin có tác dụng chống lão hóa làn da, còn Barbaloin giúp giữ da luôn có độ ẩm.
Độ PH trong gel nha đam cũng gần giống với độ PH của làn da, nên chúng giúp điều hòa độ axit trong da và giúp trị nám hiệu quả. Ngoài khả năng trị hết các vết thâm nám trên da, nha đam còn giúp da trở nên căng tràn và sáng mịn hơn.
Cách đắp mặt nạ nha đam
Chất nhầy tinh khiết bên trong nha đam có tác dụng loại bỏ các vết thâm nám, dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da và chống lại lão hóa. Bôi nha đam lên vết thâm nám giúp các vết nám bị mờ dần, vùng da này sáng lên và mịn màng hơn.
Mặt nạ chữa trị nám da hiệu quả
Nha đam là loài thực vật rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Chị em có thể nuôi 1 chậu nha đam tại nhà để có thể sử dụng thường xuyên. Chị em chọn những lá nha đam mập và tách chúng ra để lấy chất nhầy sau đó bôi thẳng lên vùng da bị nám, tránh bôi vào vùng mắt và giữ trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi lau khô bằng khăn mềm.
Mặt nạ nha đam và nước vo gạo
Hết nám khi sử dụng mặt nạ nha đam và nước vo gạo
Nha đam và nước vo gạo là sự kết hợp hoàn hảo vừa giúp trị nám da vừa giúp da trắng mịn. Bạn lấy một lượng vừa đủ nước nha đam và nước vo gạo trộn với nhau, sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám và kết hợp massage nhẹ nhàng để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Vùng da bị nám sẽ dần phục hồi một cách hiệu quả.
Nha đam, vo gạo chữa trị nám da hiệu quả

Nên đắp mặt nạ nha đam lúc nào là tốt nhất ?
Vào buổi sáng hàng ngày, bạn thoa gel nha đam để khoảng 5 phút, rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Buổi tối, bạn xông hơi bằng nước nóng 5 phút rồi ép lấy nước nha đam đắp mặt thêm 20 phút nữa.
Những cách đắp mặt nạ trị nám dứt điểm này cực hay nhưng luôn đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian khá dài mới có hiệu quả. Biện pháp này không dành cho những cô nàng eo hẹp về thời gian, nếu quá bận bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn trị nám da nhanh chóng và an toàn.
Trị nám hiệu quả bằng cách đắp mặt nạ nha đam
Mong muốn hết nám thực sự với cách làm mặt nạ từ nha đam đơn giản trên đây của chị em sẽ trở thành hiện thực nếu có sự kết hợp thêm với chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều trái cây có chứa các Vitamin C, E, A, và B1, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời… giúp hạn chế nám hình thành và phát triển cả bên trong lẫn bên ngoài.
Làn da sáng đẹp hiệu quả từ nha đam
Cách làm mặt nạ nha đam thật đơn giản, vậy cách đắp mặt nha đam đúng cách như thế nào?
Một lưu ý nhỏ mà đặc biệt chị em cần quan tâm khi sử dụng mặt nạ tự nhiên khó có thể sạch nám da trong ngày 1, ngày 2 mà cần phải kiên trì và từ từ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng va hàng năm mới có kết quả tốt nhất. và chỉ có thể điều trị bề mặt da mà không thể điều trị tận gốc nám được. Các chị em có thể tham khảo sản phẩm amlux facial beauty để chữa trị nám da hiệu quả. Chúc các bạn thành công!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét